AZSTEEL (Thiết kế thi công Nhà thép)

AZSTEEL là thương hiệu Thiết kế & Xây dựng trực thuộc tập đoàn AZGROUP, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhà thép tiền chế với tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tự hào mang đến giải pháp xây dựng tiên tiến, phù hợp cho các công trình công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi đến khu phức hợp thương mại và dân dụng như nhà hàng, cafe, showroom, shop, văn phòng….

Với sứ mệnh “Kiến tâm – Tạo tầm,” AZSTEEL vừa là đối tác đáng tin cậy, vừa là người đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng những công trình có tính thẩm mỹ cao, vững chắc và an toàn. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại và quy trình thi công khép kín, AZSTEEL cam kết đảm bảo chất lượng vượt trội, thời gian hoàn thiện tối ưu và chi phí hợp lý cho khách hàng.

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ LÀ GÌ ?

Là loại công trình kết cấu thép được cấu tạo bởi các cấu kiện thép, được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật tại nhà máy sau đó được vận chuyển đến công trình để thực hiện giai đoạn lắp dựng và hoàn thiện.

Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh của nhà thép tiền chế trải qua 3 công đoạn chính: Thiết kếsản xuấtlắp đặt.

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

  • Tiết kiệm chi phí: Các chi tiết được thiết kế và chế tạo sẵn giúp giảm chi phí lắp ráp và nhân công, đặc biệt khi lắp đặt trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Tiết kiệm thời gian thi công: Với trọng lượng nhẹ và cấu kiện chế tạo sẵn, thời gian thi công được rút ngắn, nhờ vào công nghệ tiên tiến trong sản xuất.
  • Tiện lợi và chịu lực tốt: Khả năng chịu lực, gió và các yếu tố bên ngoài cao, giúp giảm chi phí sửa chữa trong thời gian dài.
  • Tính hữu dụng cao: Kết cấu thép linh hoạt, dễ dàng gia công, sửa chữa, nâng cấp và thay thế, phù hợp cho mọi loại công trình và hình dáng mong muốn.

NHỮNG CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Contact