10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp không nên bỏ lỡ New

Những căn hộ chung cư có diện tích 60m2 hiện rất phổ biến và phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ hay vợ chồng có con nhỏ sinh sống. Khi tiến hành thiết kế nội thất chung cư 60m2 cần đảm bảo các yếu tố công năng và khắc phục diện tích nhỏ bằng cách sử dụng đồ nội thất thông minh và màu sắc tươi sáng với mục đích nới rộng không gian, tạo cảm giác thông thoáng. Và trong bài viết này, AZGROUP gửi đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp cùng với chia sẻ về kinh nghiệm thiết kế căn hộ 60m2 này nhé.

10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp xu hướng mới nhất

Dưới đây là top 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp và tiện nghi. Hãy cùng chiêm ngưỡng và tham khảo các phương án dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo dành cho căn hộ 60m2 của mình nhé.

Thiết kế chung cư 60m2 1 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 1 phòng ngủ với không gian phòng khách và phòng ngủ có diện tích sử dụng khá rộng rãi. Mẫu thiết kế này gia chủ mong muốn sở hữu không gian kết nối với nhau nên phương án thiết kế phòng khách liền kề phòng bếp, sử dụng tone màu chủ đạo trắng và kem để tạo điểm nhấn cho căn hộ được áp dụng vào.

Phòng khách được sử dụng bộ ghế sofa chữ L có kích thước vừa phải màu kem cùng bàn trà nhỏ, đối diện tủ kệ tivi. Bàn ăn 4 người đặt sát bên tường phía đối diện, tích hợp mảng tường được ốp kính trong suốt, một thiết kế thông minh, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian hiệu quả.

Căn bếp được đặt ngay cạnh cửa ra vào, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu trắng bóng cho tủ kệ. Thiết kế chạm trần nhà giúp phần tăng không gian lưu trữ, mặt bếp và tường bếp sơn trắng sẽ giúp căn phòng trở nên tươi sáng và sạch sẽ rất nhiều.

Phòng ngủ căn hộ 60m2 1 phòng ngủ thiết kế khá đơn giản, tủ kệ gỗ cao sát trần tích hợp nhiều ngăn hộc và bàn trang điểm. Sử dụng cửa kính khung nhôm xingfa có rèm che 2 lớp, giúp gia chủ có thể chủ động trong việc lấy sáng và gió từ bên ngoài vào, đảm bảo một không gian thoáng mát và thư giãn lý tưởng.

Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Nội thất căn hộ 60m2 2 phòng ngủ này được thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, tối giản với tone màu chủ đạo là trắng kết hợp tinh tế với gam màu xám và nâu đầy trang nhã.

Thiết kế phòng khách chung cư với bộ ghế sofa màu xám đen kết hợp bức tranh treo tường phía sau tạo điểm nhấn đem lại nét đẹp thanh lịch cho căn hộ. Chiếc bàn trà hình tròn nhỏ gọn, chiếc ghế đơn kiểu dáng độc đáo kết hợp cùng đèn chùm thả trần phá cách giúp căn phòng khách thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Khu vực phòng bếp được bày trí sạch sẽ, gọn gàng với đầy đủ trang thiết bị bếp giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bếp sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu, góp phần tạo sự gần gũi và nét đẹp hiện đại cho không gian này.

Phòng ngủ lớn với lối thiết kế trầm ấm, thoáng và rộng rãi đem đến cảm giác yên bình và thư thái cho gia chủ. Sàn gỗ lót tấm thảm trải sàn đơn giản đem đến cảm giác ấm áp cho không gian sống. Cùng với đó là bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn, không gian tạo điểm nhấn bởi bức tranh treo tường và tủ quần áo bố trí khoa học, đáp ứng công năng tiện nghi và thoải mái.

Phòng ngủ còn lại thiết kế hiện đại với tone màu tươi sáng, trẻ trung dành cho các bé trong gia đình. Kiểu giường tầng thiết kế thông minh bằng chất liệu gỗ công nghiệp cùng với lối trang trí xinh xắn và màu sắc hồng, trắng giúp căn phòng ngủ nhỏ trở nên sinh động và tràn đầy năng lượng.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 hiện đại

Phương án thiết kế nội thất căn hộ 60m2 này được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với những món đồ nội thất đa năng và thông minh góp phần tăng thêm tính tiện lợi và nét đẹp tinh tế cho căn hộ.

Không gian phòng khách chung cư sử dụng bộ ghế sofa màu kem kết hợp cùng những chiếc gối ôm nhiều màu tạo sự nổi bật cho căn hộ. Phòng khách và bếp được bố trí liên thông với nhau, giúp kết nối không gian và tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Căn bếp chữ L nhỏ nhắn với hệ thống tủ kệ cao sát trần có tone màu sáng. Mặt bếp được ốp đá tự nhiên giúp không gian luôn sạch sẽ và đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện nghi cho người nội trợ trong gia đình.

Nội thất phòng ngủ thiết kế gọn gàng với tone màu trang nhã kết hợp những đồ nội thất trang trí tạo nên một tổng thể hài hòa mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ hơn, sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, tích hợp bàn học tập bằng gỗ có kích thước phù hợp cùng kệ trang trí gắn tường phía trên đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi. Sàn ốp gỗ tối màu bổ trợ sự gần gũi cho tổng thể nội thất.

Thiết kế chung cư 60m2 với tone màu xanh

Gam màu xanh và trắng được xem là bộ đôi thần thánh giúp căn nhà trở nên sang trọng và cuốn hút. Ở phương án thiết kế nội thất chung cư 60m2 này chúng tôi đã chọn bộ ghế sofa màu xanh lá cây có kích thước vừa phải kết hợp những chiếc gối ôm nhiều màu, bàn trà bằng sắt hình tròn sơn màu đen góp phần tạo sự tương phản bắt mắt trong cái nhìn tổng thể.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư còn tích hợp thêm kệ bằng gỗ nhiều tầng, cây xanh đặt tại các góc chết của căn hộ giúp không gian càng trở nên tiện nghi và gần gũi với cảnh quan thiên nhiên hơn.

Khu vực bếp và bàn ăn 4 người bằng gỗ màu nâu sáng được bố trí liên thông với phòng khách bên trong. Thiết kế từ kích thước, cách bố trí của từng món đồ nội thất được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo công năng sử dụng thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình nấu nướng và quây quần bên nhau bên bữa cơm gia đình.

Phòng ngủ được tạo điểm nhấn nhờ vào việc thiết kế mang tính đồng bộ từ màu sắc cho đến vật liệu trang trí. Mảng tường phía sau giường sử dụng giấy dán tường màu xám xi măng, nhấn tranh treo tường cùng đèn thả trần kiểu dáng hiện đại giúp không gian thêm phần ấn tượng và lung linh hơn.

Nội thất chung cư 60m2 với tone màu trắng chủ đạo

Thiết kế căn hộ 60m2 với gam màu trắng kết hợp màu xám vô cùng tinh tế, hòa cùng ánh sáng tự nhiên và đồ nội thất kiểu dáng phá cách đã mang lại một không gian sống mới mẻ và đẳng cấp.

Phòng khách chung cư với bộ ghế sofa màu trắng kiểu dáng độc đáo kết hợp một cặp ghế đơn bên cạnh mang lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Nội thất phòng khách kết hợp bàn trà hình tròn vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Khu vực bếp và bàn ăn được đặt ngay bên cạnh phòng khách, có tone màu đồng điệu. Tủ bếp chữ I được thiết kế với những đường nét thanh thoát, cùng trang thiết bị bếp vừa đủ đem đến một không gian bếp hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi.

Không gian phòng ngủ sử dụng gam màu trắng xám tinh khôi, xuyên suốt mang đến một nơi nghỉ ngơi ngập tràn sức sống. Trang trí phòng ngủ khá đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt qua cái nhìn tổng thể bởi tính chất hài hòa và đồng nhất từ vật liệu cho đến màu sắc.

Nhà chung cư 60m2 thiết kế tối giản

Nếu bạn là một người yêu thích không gian sống tối giản thì dưới đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. Phương án thiết kế nội thất chung cư 60m2 này với phòng khách bố trí ghế sofa màu trắng đặt đối diện tivi. Không gian phòng bếp được thiết kế đồng bộ, đơn giản với một bàn ăn nhỏ dành cho 4 người.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế tối giản hết mức có thể, chỉ đặt chiếc giường ngủ lớn, tạo điểm nhấn bằng tranh treo tường kết hợp cùng tủ kệ đặt bên góc, bố trí sát tường, cao sát trần vừa tối ưu công năng tinh tế, vừa đảm bảo một không gian thư giãn thoải mái nhất có thể.

Nội thất căn hộ chung cư 60m2 tone màu trầm ấm áp

Bên cạnh những tông màu tươi sáng, trẻ trung, thì những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 theo gam màu trầm ấm lại thiên về nét đẹp gần gũi, sang trọng và được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Mẫu nội thất căn hộ 60m2 gam màu trầm dưới đây là sự kết hợp tinh tế giữa các món đồ nội thất, màu sắc sơn tường cùng ánh sáng đèn trang trí trong từng không gian.

Phòng khách được bố trí bộ ghế sofa chữ L màu kem tươi sáng, cùng chiếc bàn trà nhỏ nhắn và chiếc ghế đơn kiểu dáng hiện đại đặt trên tấm thảm mềm mại có màu sắc đồng điệu trong tổng thể. Mảng tường phía sau bộ bàn ghế nhấn tranh treo tường lớn kết hợp cùng hệ thống trần thạch cao, quạt trần đem đến một không gian sinh động và đẹp mắt.

Khu vực bàn ăn và bếp chữ L đặt liên thông với phòng khách, tạo sự kết nối liền mạch giữa các không gian sinh hoạt chung. Bàn ăn hình tròn mặt đá tự nhiên có vân mây dành cho 3 người có kiểu dáng độc đáo, bếp thiết kế hiện đại có tone màu trầm, chuẩn phong thủy.

Phòng ngủ của căn hộ 60m2 mang vẻ đẹp thanh thoát và ấm áp thể hiện qua chất liệu gỗ. Căn phòng hướng đến lối thiết kế tối giản, không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí không cần thiết mà ưu tiên sử dụng đồ dùng tiện ích. Phía đầu giường là giấy dán tường và lam gỗ vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ.

Thiết kế căn hộ 60m2 tông màu đen trang nhã

Phương án thiết kế nội thất chung cư 60m2 này được thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng với sự kết hợp ấn tượng của tone màu đen, màu trắng và màu nâu gỗ đầy sinh động.

Nội thất phòng khách sử dụng bộ ghế sofa màu đen cùng bàn trà và ghế đơn có cùng tone màu, phòng khách đặt sát hệ thống cửa sổ có rèm che 2 lớp, có thể giúp gia chủ lấy được ánh sáng và gió trời một cách chủ động. Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh treo tường và mảng tường sử dụng giấy dán tường giả ốp gạch thẻ sơn trắng giúp phòng khách thêm phần ấn tượng hơn.

Nội thất bếp của mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 này được trang trí và sắp xếp đồ nội thất gọn gàng, hiện đại. Bộ bàn ăn bằng chất liệu gỗ công năng dành cho 6 người kiểu dáng đơn giản. Mặt bếp, tường bếp ốp đá đảm bảo việc dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho không gian nấu nướng.

Nội thất phòng ngủ toát lên vẻ đẹp trang nhã và tràn đầy sức sống với sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu sáng như màu trắng, xám, nâu gỗ. Không gian nội thất phòng ngủ được thiết kế đầy đủ đồ nội thất mang đến một không gian sống tiện nghi và sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho cặp vợ chồng mới cưới

Một không gian nội thất căn hộ nhỏ nhắn với thiết kế đầy khu vực chức năng như phòng khách, phòng bếp và bàn ăn có sự xuyên suốt với nhau sẽ tạo sự tiện lợi cho vợ chồng trẻ.

Trong phương án này, kiến trúc sư thiết kế phòng khách sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, tô điểm thêm tone màu đen, màu xám tương phản, mang đến vẻ đẹp mới mẻ cho căn phòng. Cùng với đó là những món đồ nội thất kiểu dáng hiện đại như bộ bàn ghế sofa, tấm thảm trải sàn, đèn thả trần,… tất cả đáp ứng một không gian thoải mái và thẩm mỹ.

Phòng khách và bếp liên thông với nhau tạo sự kết nối liền mạch, thống nhất, giúp cho quá trình sinh hoạt của thành viên trong gia đình trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Phòng ngủ sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng màu nâu gỗ gần gũi. Tủ quần áo được thiết kế thông minh có chiều cao sát trần, tích hợp nhiều ngăn hộc, giúp tăng công năng lưu trữ cho gia chủ. Không gian thoáng mát và không quá cầu kỳ trong việc trang trí nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Trang trí nội thất chung cư 60m2 phong cách scandinavian

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 này thiết kế theo phong cách scandinavian là sự kết hợp tinh xảo giữa các gam màu sắc khác nhau đem đến một không gian độc đáo không kém phần sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư với nội thất phòng khách đặt gần cửa kính giúp tạo không gian mở đem đến sự thoáng mát cho tổng thể. Nội thất sử dụng tone màu trắng sáng làm chủ đạo kết hợp với hai gam màu xám và màu xanh đậm trang nhã mang đến nét đẹp riêng biệt cho căn hộ.

Phòng khách và bếp được bố trí liên thông giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Tủ bếp chữ I kết hợp hoàn hảo giữa gam màu nâu gỗ và trắng tinh khôi giúp kết nối giữa các không gian trong tổng thể mang đến cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng.

Phân chia khu vực chức năng rõ ràng

Nội thất phòng ngủ với sự kết hợp giữa gam màu trắng và đen tạo sự tương phản mới mẻ, cùng với những chi tiết trang trí đầy giản dị và tinh tế. Sự kết hợp này đem đến sắc thái hoàn toàn mới cho căn hộ chung cư 60m2, gia chủ dễ dàng bị chinh phục ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 60m2 tối ưu không gian

Do thuộc hình căn hộ có diện tích sử dụng vừa và nhỏ nên khi tiến hành thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2 các bạn cần xác định rõ các yếu tố sau đây trước khi thực hiện.

Xác định rõ màu sắc và chất liệu phù hợp

Đối với những căn hộ có diện tích vừa phải đến hạn hẹp, tone màu chủ đạo bổ trợ cho việc tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn, thường sẽ là các gam màu tươi sáng như màu trắng, màu kem, màu xám,…

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chi tiết đồ nội thất bằng vật liệu gỗ, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ, vừa có sự gần gũi và thân thuộc mà vật liệu này đem lại.

Ưu tiên sử dụng nội thất thông minh

Việc ưu tiên sử dụng đồ nội thất kiểu dáng đơn giản, đồ trang trí tối giản hóa phù hợp với kích thước nhỏ của căn hộ là điều mà bạn cần chú ý đến. Đồ nội thất đa năng, thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ 60m2, các bạn nên cân nhắc về vấn đề này nhé.

Việc phân chia công năng hợp lý từ cách bố trí đến cách lựa chọn phong cách phải mang tính đồng bộ, hài hòa giữa các không gian có kết nối liền mạch, giúp nới rộng diện tích tối đa cho căn hộ nhỏ của mình.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa

Phương án thiết kế nội thất chung cư 60m2 thì yếu tố ánh ánh tự nhiên rất quan trọng. Việc tận dụng cửa kính có rèm sẽ là phương án tối ưu nhất cho những căn hộ nhỏ, giúp không gian luôn thông thoáng không bí bách, ngột ngạt.

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 60m2 mới nhất

Để nhận báo giá chính xác nhất cho nhu cầu của bạn, vui lòng bấm vào chức năng “ Dự Toán Chi Phí Xây Dựng” bên dưới.

Chi phí thiết kế nội thất chung cư còn phụ thuộc vào phong cách, chất liệu,… vì thế để có báo giá thiết kế nội thất nhất bạn nên liên hệ hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47 sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ báo giá chi tiết và cụ thể nhất cho căn hộ của bạn và hoàn toàn là miễn phí!.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư 60m2 uy tín tại Đà Nẵng

Bạn đang lo lắng và băn khoăn khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất chung cư 60m2 để lựa chọn nhưng không biết đơn vị nào uy tín và chất lượng. Dưới đây là một ví dụ để bạn có thể lựa chọn.

AZGROUP đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, khẳng định và được đánh giá cao bởi hàng trăm, hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước cho đến thời điểm hiện đại. Để có thể lớn mạnh như hiện nay, chúng tôi sở hữu:

  • Đội ngũ kiến trúc sư tại AZGROUP có chuyên môn cao, nhiệt tình và luôn biết sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế mới để kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo cũng như tiết kiệm chi phí.
  • Có xưởng sản xuất trực tiếp, hệ thống máy móc hiện đại cho ra sản phẩm giống đến 99% so với bản vẽ.
  • Đội ngũ thợ thi công sản xuất, lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm luôn bám sát theo từng giai đoạn thi công, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá 100% phí thiết kế khi khách hàng chọn gói thi công nội thất trọn gói.

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 hiện đã và đang là một trong những dự án ưa chuộng và nổi bật tại AZGROUP. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều phương án và ý tưởng thiết kế nội thất đẹp cho riêng mình. Và nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói, đừng ngần ngại hãy liên hệ đến AZGROUP.VN để được tư vấn sớm nhất nhé.

 

Contact