Top 10+ mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu không nên bỏ lỡ New

Bất động sản tầm trung đang dẫn đầu trong đường đua thị trường bất động sản ở nước ta những năm gần đầy. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở của người dân, các nhà đầu tư đã cho ra mắt hàng loạt mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc top 10+ mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu không nên bỏ lỡ nhất hiện nay. Còn chần chờ gì nữa, cùng tham khảo ngay thôi nào.

Xu hướng thiết kế mẫu nhà 2 tầng giá 700 triệu hiện nay

Hiện nay, xu hướng thiết kế xây nhà 2 tầng khoảng 700 triệu không chỉ cực kỳ đa dạng và linh hoạt về hình khối, phong cách mà còn độc đáo bởi những ý tưởng mới lạ. Đối với mỗi công trình xây dựng, nét cá tính riêng của mỗi gia chủ lại được phác họa rõ.

Các mẫu thiết kế vừa thể hiện được tính thẩm mỹ của chủ căn nhà vừa thể hiện được xu hướng yêu thích của các thành viên. Một số xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến là:

  • Mẫu nhà phong cách hiện đại
  • Mẫu nhà phong cách tân cổ điển
  • Mẫu nhà phong cách mái bằng
  • Mẫu nhà phong cách sân vườn v.v

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu được ưa chuộng nhất

700 triệu xây nhà như thế nào? Tùy vào tình hình tài chính và sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn những mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu vô cùng tiện ích. Cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu thiết kế độc đáo dưới đây nhé.

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu mái bằng

Mẫu nhà phố 2 tầng nông thôn 700 triệu mái bằng thường được sử dụng tông màu trung tính trầm ấm, vừa tạo nên sự ấm áp vừa đem lại cảm giác huyền bí, thâm trầm khiến ai cũng phải chú ý.
Ngoài ra, mái bằng giúp cho tổng thể ngôi nhà thêm độc lạ, tạo hình khối lạ mắt – một điểm mới so với mẫu mái nhà ống truyền thống. Gia chủ có thể cân nhắc thêm sắm sửa, trang trí cây xanh ở ban công để tạo nên không gian thoáng mát, vừa tô đậm nét nghệ thuật cho căn nhà.

Nhà 2 tầng mái lệch đột phá

Kiểu mái nhà lệch về một bên đang là xu hướng thiết kế mà nhiều gia chủ lựa chọn. Phong cách này trước hết đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tạo sự độc đáo cho căn nhà. Nếu như bạn muốn biến tấu căn phòng trở nên ấn tượng thì có thể sử dụng gam màu sơn như vàng, xám, trắng v.v

Đối với các căn nhà có diện tích hạn chế thì mẫu thiết kế mái lệch cực kỳ phù hợp. Kiểu dáng gác lửng này sẽ làm cho ngôi nhà mở ra được một không gian mới theo chiều cao. Do đó, gia chủ có thể quy hoạch thêm diện tích sử dụng theo chiều cao để xây dựng những căn phòng khác nhé.

Thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển tuy hạn chế về mặt diện tích do diện tích quy hoạch nhỏ, tuy nhiên vẫn toát lên mạnh mẽ nét cổ xưa sang chảnh. Sử dụng lối thiết kế đối xứng ở cả tầng trên và tầng dưới, ngôi nhà càng trở nên bề thế hơn rất nhiều.

Dễ nhận thấy rằng tổng thể ngôi nhà được sử dụng màu trắng kem sẽ cho thấy quy mô của căn nhà. Đồng thời hệ thống mái dốc có công dụng chống nóng cực kỳ tốt, tạo ra không gian sống mát lành và thông thoáng.

Thiết kế nhà biệt thự nhà vườn 2 tầng

Nếu như diện tích lô đất đủ lớn thì bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng nhà vườn. Ý tưởng này không chỉ giúp cho gia chủ có được một khoảng không gian tràn ngập ánh sáng, cây cối và hòa mình vào thiên nhiên rực rỡ bốn mùa mà còn tạo được cảm hứng làm việc cho mỗi ngày.

Đối với mẫu thiết kế này, bạn nên cân nhắc những thiết kế dạng mái nghiêng cách điệu. Bởi mẫu mái nghiêng này sẽ giúp cho căn nhà thêm bề thế và khỏe khoắn. Bạn cũng có thể sáng tạo ra những mảng cỏ xanh mướt để tầm nhìn trở nên thoáng mát và cân bằng thiết kế.

Mẫu nhà mái thái 2 tầng ở thành thị

Mẫu nhà mái thái 2 tầng ở thành thị sở hữu kiểu dáng thiết kế độc đáo, không bao giờ lạc hậu và tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Quy trình bố trí, sắp xếp không gian riêng trong phòng cũng tương đối dễ dàng, gia chủ có thể lựa chọn các phong cách trang trí khác nhau tùy vào sở thích.

Tổng thể ngôi nhà được thiết kế hơi hướng phong cách châu u, mang đậm sự tinh tế trong từng sản phẩm nội thất. Tầng một thường xuất hiện với lối thiết kế mở, rất phù hợp để tiếp khách. Tầng sẽ bao gồm một phòng khách, một phòng bếp và một nhà vệ sinh. Đối với tầng hai, đây chính là nơi riêng tư của gia đình. Trong không gian này cũng có thêm khu vực thờ cúng, và không gian sinh hoạt chung.

Nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái ở nông thôn thường có chiều ngang hẹp và sâu về chiều dài như các mẫu nhà ống truyền thống. Thông thường, ngôi nhà sẽ được phân thành 2 khu vực với 2 công năng chính: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung cho cả nhà, tầng 2 là không gian riêng tư của các thành viên. Thiết kế này thường khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thời gian thi công nhanh và tiết kiệm tối đa ngân sách.

Tùy vào diện tích lô đất mà gia chủ có thể áp dụng nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến tân cổ điển đến hiện đại. Hệ thống mái thái sẽ giúp cho ngôi nhà chống thấm tốt, chống nóng và chống tiếng ồn so với các mẫu mái tôn cũ.

Nhà vuông 2 tầng hiện đại 700 triệu

Đây là mẫu thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo. Mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu sở hữu ban công rộng lớn tạo nên không gian vô cùng chill cho các cặp vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng trẻ.

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu Pháp

Phong cách thiết kế của mẫu nhà 2 tầng kiểu Pháp nghiêng về lối kiến trúc châu u độc đáo, cổ điển. Chính vì thế, phần mái được các kiến trúc sư thiết kế bởi tông màu xanh vô cùng thích mắt, phần nhô lên được thiết kế dựa trên nét kiến trúc Pháp. Phong cách này cũng được đánh giá là hút mắt nhất lúc bấy giờ.

Khung cửa gỗ có tông màu vàng, được khắc họa bởi những đường nét chạm khắc tinh xảo thể hiện được sự khác biệt và nét riêng không thể trộn lẫn. Từ đó đem đến sự sang chảnh, tinh tế mà sang trọng ngay từ mọi món đồ của ngôi nhà.

Nhà 2 tầng thiết kế hình dáng chữ L

Hình khối của căn nhà biệt thự nhà vườn khá đơn giản với hình chữ L. giúp cho các đường phào cầu kỳ được hạn chế triệt để. Ban công được thiết kế bằng xi măng bê tông nên có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho gia chủ. Để căn nhà giá 700 triệu tăng thêm tính thẩm mỹ và tinh tế, các khung cửa sổ đều được ưu tiên thiết kế mái che để tránh mưa, tránh nắng. Đồng thời cũng bảo vệ tốt tổng thể ngôi nhà và đảm bảo tính hài hòa cho căn nhà.

Lý do nên chọn xây nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu

Xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu được xem là giải pháp tối ưu để gia chủ tiết kiệm được chi phí và sở hữu được một căn nhà mang tính tiện dụng, thẩm mỹ cao. Nếu như đem so sánh mẫu nhà này với các loại nhà truyền thống thì tính đến thời điểm này, xây nhà 700 triệu 2 tầng vẫn chiếm ưu thế nhiều nhất.

Để lý giải hơn về tính ưu việt của mẫu nhà đẹp giá 700 triệu, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài yếu tố cốt lõi như sau:

  • Ngôi nhà có một nền móng vững chắc: Như vậy, thiết kế cao giúp ngôi nhà luôn thông thoáng. Khác với các mẫu thiết kế đi trước, mẫu nhà 2 tầng được xây dựng nhằm tôn nền nhà lên tối đa. Điều này giúp cho các căn nhà tránh được rủi ro khi mưa, trời nồm và đất bị bốc lên.
  • Tiện ích trong bài trí không gian và hướng được triệt để ánh sáng tự nhiên: Các mẫu thiết kế kiến trúc này sẽ giúp cho ngôi nhà thêm mới lạ, vừa đảm bảo các công năng linh hoạt và các thiết kế tối ưu hướng về phía ban công. Điều này làm cho không gian thêm thoáng đãng, có sự lưu thông dương khí tốt.
  • Có thể đón nắng và đón gió tốt: Hầu hết các mẫu thiết kế đều có nhiều cửa sổ, cửa thông phòng cũng như các ô thông gió. Do đó, các ngôi nhà có thể duy trì tính ổn định về lưu thông không khí và để căn nhà không bị ẩm mốc.

Một số lưu ý khi tiến hành xây mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu

Để sở hữu được nhà đẹp 700 triệu phù hợp và tiện dụng nhất có thể, các bạn cần tham khảo một số nguyên tắc về quy trình thiết kế như sau:

  • Cần hoàn thiện bản vẽ thiết kế ngôi nhà trước khi bước vào quá trình xây dựng. Điều này sẽ giúp cho quá trình thi công không bị trì hoãn, ảnh hưởng
  • Cần lựa chọn kỹ càng nguyên vật liệu và tính toán khối lượng nguyên vật liệu dùng. Nên lựa chọn mua tại các cơ sở uy tín, tốt nhất là có nhiều ưu đãi và bảo hành.
  • Nên tham khảo kỹ các thông tin hữu ích về phong thủy để quá trình xây dựng không phạm vào bất kỳ điều kiêng kỵ và mang lại vận xui gì. Đồng thời có thể đem lại vận may, điềm lành cho gia đình.

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng phần nào nói lên được cá tính của gia chủ. Do đó, các bạn cần tham khảo chi tiết các mẫu thiết kế tối ưu nhất hiện nay và chuẩn bị các khoản phí khác để quá trình thi công thuận lợi.

Quá trình xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu không hề đơn giản, do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với AZGROUP để có được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

Contact