1001+ mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp New

Tại Việt Nam hiện nay, thiết kế nội thất được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm và đầu tư. Bởi vì một văn phòng đẹp sẽ mang đến cho đội ngũ nhân viên nguồn cảm hứng làm việc. Trong bài viết dưới đây, AZGROUP xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế nội thất văn phòng là gì?

Thiết kế nội thất văn phòng là công việc thực hiện nhằm sắp xếp, bố trí không gian làm việc sao cho tối ưu và hiệu quả nhất. Quá trình này phải đáp ứng được sự tiện nghi, thẩm mỹ và phù hợp với mỗi doanh nghiệp, công ty.

Thiết kế nội thất phải đạt được sự hài hoà, bố trí khoa học hợp lý để đạt hiệu quả thẩm mỹ. Trong đó, các yếu tố từ màu sắc, vật dụng trang trí, đồ nội thất và bố cục sắp xếp sao cho hài hoà, cân đối và vừa mắt. Những yếu tố này nếu đặt được hiệu quả tốt sẽ mang lại những lợi ích cho không gian sử dụng. Hầu hết các doanh nghiệp mong muốn thiết kế nội thất cho văn phòng để đảm bảo hiệu quả làm việc được tốt nhất cũng như thể hiện rõ thương hiệu của doanh nghiệp.

Lợi ích khi thiết kế văn phòng làm việc đẹp chuyên nghiệp

Chắc chắn rằng, một văn phòng có thiết kế nội thất hiện đại và đẹp sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Dưới đây là một vài lợi ích của việc thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, hài hoà:

– Nhiều chủ doanh nghiệp muốn tạo cho đội ngũ nhân viên của mình một môi trường làm việc tốt nhất đã tìm cách trang trí nơi làm việc vừa tiện nghi, chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ. Như vậy, thiết kế nội thất cho văn phòng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên.

– Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn gây ấn tượng với đối tác, khách hàng. Bởi vậy một không văn phòng được bố trí đẹp mắt sẽ xây dựng được sự chuyên nghiệp và niềm tin trong mắt khách hàng.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo chức năng

Sau đây là những hạng mục chính trong thiết kế văn phòng nội thất đẹp, khoa học và hiện đại. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt được những chức năng chính cần có trong việc thiết kế nội thất văn phòng hiện nay.

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc

Đối với văn phòng giám đốc, nội thất bao gồm 1 bàn lớn bằng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp kết hợp với một ghế làm việc bằng da cỡ lớn có thể điều chỉnh độ cao. Ngoài ra, trong phòng làm việc của giám đốc có thể sẽ có thêm bộ bàn ghế 6 chỗ để họp với đối tác, khách hàng. Trong phòng giám đốc có thể trang trí treo thêm 1 đến 2 bức tranh theo sở thích, hoặc bảng thành tích, cúp giải thưởng,… để tăng thẩm mỹ cho căn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với quầy lễ tân

Quầy tiếp tân trong mỗi công ty cần được thiết kế kỹ lưỡng để làm nổi bật hình ảnh của công ty. Bởi đây là vị trí tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc. Thiết kế quầy lễ tân phải phù hợp với quy mô của công ty, có thể trang bị thêm bộ sofa và bàn trà để tiếp khách.

Thiết kế nội thất phòng họp

Trong thiết kế nội thất cho văn phòng không thể bỏ qua phòng họp nơi đưa ra những định hướng để phát triển công ty, doanh nghiệp. Thiết kế nội thất cho văn phòng phải tạo được sự thoải mái, diện tích rộng để lãnh đạo bao quát được toàn cảnh.

Nội thất trong văn phòng làm việc thường bao gồm 1 bàn lớn, hình vuông hoặc oval, với số lượng ghế đồng bộ tùy theo số lượng nhân viên của mỗi công ty. Bên cạnh đó, các loại thiết bị như máy chiếu, tivi, … cũng được bố trí khoa học và hợp lý.

Ngoài việc phục vụ đáp ứng các cuộc họp nội bộ, không gian phòng họp có thể được tận dụng để tiếp đón khách hàng và các đối tác kinh doanh. Vì thế, việc chú trọng thiết kế nội thất phòng họp phải đảm bảo sự tinh tế và rộng rãi.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên

Đối với không gian làm việc của nhân viên văn phòng, thiết kế cần thể hiện được tính chuyên nghiệp. Vì đây được xem là vị trí đầu vào nên phòng chính là bộ mặt của cả công ty.

Thời gian gần đây, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đó là đơn giản, hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự năng động và tinh tế. Bàn làm việc của nhân viên thường không quá lớn, kích thước vừa phải. Để không gian thêm tươi mới có thể trang trí thêm cây xanh, hoa yêu thích phù hợp với môi trường văn phòng.

Những đồ nội thất thiết kế văn phòng làm việc cần có

Có nhiều loại nội thất văn phòng để bạn lựa chọn, tuy nhiên hãy nhớ phân loại và lựa chọn loại để chọn. Dưới đây là những món đồ nội thất cần phải có cho văn phòng:

Ghế văn phòng

Ghế ngồi không thể thiếu được trong văn phòng làm việc. Hãy lựa chọn ghế có chiều cao và nút điều chỉnh độ cao. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến chiều rộng và chiều sâu của ghế, độ dày nệm khoảng 5-10 cm, chiều rộng và sâu ghế khoảng 42-50 cm. Chất liệu của ghế nên chọn chất liệu êm ái, thoải mái phù hợp với công việc.

Bàn văn phòng

Khi lựa chọn bàn văn phòng làm việc, chúng ta nên ưu tiên bàn có kích thước lớn, mặt bàn rộng để có thể để đồ đạc nhiều. Cùng với bàn có nhiều ngăn hộc để có thể chứa được nhiều tài liệu. Nên sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý để tạo một khu vực làm việc gọn gàng, cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc.

Bàn văn phòng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Tuy nhiên, để giúp nhân viên thoải mái làm việc, có chỗ để đồ nên chọn loại bàn có kích thước lớn. Hãy lựa chọn bàn với thiết kế đơn giản có thể để được máy tính bàn, laptop, có ngăn kéo nhỏ để đựng vật dụng. Bên cạnh đó, vị trí đặt bàn làm việc cũng là một yếu tố lớn ảnh hướng đến không gian làm việc. Nên sử dụng các góc, vách ngăn nếu như muốn tối ưu không gian.

Tủ tài liệu văn phòng

Trong các văn phòng, tủ tài liệu là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu được. Bởi công ty, doanh nghiệp nào cũng có nhiều hồ sơ, tài liệu để phục vụ công việc, lưu trữ của mình. Khi mua tủ tài liệu văn phòng, bạn nên cũng cần nên quan tâm đến sự đồng nhất về màu sắc của toàn bộ văn phòng, mang đến một không gian hoàn hảo và chuyên nghiệp.

Tủ tài liệu văn phòng nên có nhiều ngăn, được bố trí sao cho khoa học, hợp lý. Tủ nhiều ngăn giúp người dùng đựng được nhiều tài liệu, hồ sơ với kích thước khác nhau giúp cho việc phân loại và tìm kiếm dễ dàng hơn.

Máy móc và thiết bị văn phòng

Máy và thiết bị văn phòng hỗ trợ công việc trong văn phòng, dưới đây là những loại máy văn phòng phổ biến được dùng như:

  • Máy vi tính
  • Máy in laser, máy in màu
  • Máy photocopy, máy scan
  • Máy fax
  • Máy đếm tiền
  • Máy chấm công
  • Điện thoại cố định
  • Thiết bị mạng (modem, switch).

Những lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Thiết kế nội thất mang đến cho doanh nghiệp, công ty nhiều lợi ích. Đây chính là lý do giải thích vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh phí vào thiết kế nội thất. Để hiệu quả như mong muốn, khi thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý những điểm dưới đây:

Phân chia bố cục không gian hợp lý

Không gian văn phòng làm việc không chỉ mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái mà còn phải đáp ứng đủ chỗ làm việc cho nhân viên. Bởi vậy bạn phải phân chia, tính toán phòng sao cho khoa học, hợp lý. Hãy tính số lượng người để có được cách bố trí phù hợp nhất. Bên cạnh việc tập trung vào tính thẩm mỹ, hài hoà với không gian, doanh nghiệp cũng nên tập trung vào trải nghiệm không gian cho nhân viên.

Phù hợp với hình ảnh và văn hóa của công ty

Tính chất công việc khác nhau thì có những không gian làm việc khác nhau. Từ đó sẽ đưa ra được phương án tối ưu và điều chỉnh linh động. Văn phòng cần phải tạo được điểm nhấn nổi bật cho thương hiệu công ty và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Thiết kế ánh sáng hợp lý

Yếu tố ánh sáng ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của đội ngũ nhân viên. Cũng như tạo nên không gian làm việc hiệu quả. Thiết kế ánh sáng trong văn phòng nên sử dụng ánh sáng trắng, chiếu sáng gián tiếp. Bên cạnh ánh sáng đèn điện, cần đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên ngoài trời để mang lại hiệu quả cao và sự tươi mới cho văn phòng.

Tông màu phù hợp

Màu sắc – một trong những yếu tố có tác dụng rất lớn như:

  • Tăng hiệu quả làm việc
  • Ảnh hưởng đến tâm lý của nhân viên
  • Thể hiện thông điệp công ty

Hiện nay, một số gam màu sắc như: xanh lá, đen, trắng, … được lựa chọn nhiều trong các văn phòng. Đây là yếu tố thể hiện được thương hiệu công ty tạo nên thiết kế văn phòng đẹp. Lưu ý, lựa chọn và kết hợp các tông màu sao cho phù hợp để tránh tạo cảm giác rối mắt, khó chịu.

Yếu tố phong thủy

Trong thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nội thất văn phòng, yếu tố phong thuỷ luôn được ưu tiên hàng đầu. Phong thuỷ hợp sẽ giúp công ty, doanh nghiệp thành công, làm ăn phát đạt. Khi thiết kế phải chú ý đến hướng và vị trí, đặc biệt ở phòng của giám đốc, lãnh đạo.

Yếu tố phong thuỷ ảnh hưởng đến tài lộc, danh tiếng và tài lộc của công ty. Do vậy, nếu muốn thiết kế nội thất phong thuỷ cần phải thực hiện đúng nguyên tắc trong phong thủy.

Diện tích thiết kế văn phòng

Bố trí nội thất sao cho phù hợp với diện tích văn phòng được coi là tiêu chí cần phải được đặt lên hàng đầu. Khi bố trí nội thất cần phải chú ý một số vấn đề dưới đây:

– Đối với văn phòng rộng thì có thể bố trị các loại nội thất có kích thước lớn, chi tiết trang trí nhiều. Ngược lại, nếu văn phòng nhỏ, thì hãy ưu tiên lựa chọn nội thất tối giản.

– Sử dụng nhiều đồ nội thất, trang trí cây xanh trong những văn phòng có diện tích lớn. Còn văn phòng nhỏ nên bố trí nội thất cơ bản và cần thiết.

Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp

Chất liệu nội thất ảnh hưởng đến hiệu quả và quá trình thi công nội thất. Vật liệu nội thất khác nhau sẽ có phong cách khác nhau. Thường thì các văn phòng làm việc lựa chọn nội thất từ gỗ, giả da, kính cường lực, …

Phong cách thiết kế văn phòng làm việc

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng tạo dấu ấn riêng cho văn phòng làm việc của công ty, doanh nghiệp. Những phong cách đơn giản, hiện đại năng động trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư có thể kết hợp những chi tiết như hình ảnh, văn hóa của công ty để tạo điểm nhấn cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Trên thị trường ngày càng có nhiều công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng để đáp ứng nhu cầu làm mới diện mạo không gian làm việc. Để có được lựa chọn chính xác nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng từng đơn vị, các dự án mà công ty đó đã thực hiện.

Bạn chuẩn bị mở văn phòng nhưng chưa biết thiết kế nội thất văn phòng như thế nào. Nếu bạn phân vân khi lựa chọn công ty tư vấn thiết kế nội thất, vậy hãy liên hệ ngay đến thiết kế nội thất AZGROUP để được sở hữu văn phòng làm việc mới nhất, hiện đại và hợp phong thủy nhất.

Tự hào là công ty thiết kế nội thất, kiến trúc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế nội thất cho nhà phố, văn phòng, căn hộ, biệt thự, văn phòng, công ty, quán cafe, trà sữa…

Kinh nghiệm thiết kế thi công văn phòng TRÊN 10 NĂM

AZGROUP là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất với trên 10 năm kinh nghiệm, tự tin tạo môi trường làm việc hoàn hảo. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ hoàn thành mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Chính vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng các chủ doanh nghiệp bằng những dịch vụ tốt, chi phí hợp lý.

Quy trình thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp theo quy trình bài bản. Khách hàng khi liên hệ đến AZGROUP sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc kỹ lưỡng. Sau khi thảo luận và chốt phương án thiết kế, hai bên sẽ ký hợp đồng thiết kế và thi công đúng với yêu cầu của khách hàng. Tất cả các khâu phác thảo, chỉnh sửa cho đến khi hoàn thành sẽ tuân theo quy trình. Quy trình triển khai thiết kế nội thất văn phòng làm việc tại AZGROUP như sau:

Bước 1: Trao đổi và tiếp nhận các thông tin từ doanh nghiệp cần thiết kế

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tiến hành tiếp nhận các thông tin liên quan đến nội thất văn phòng mà bạn cần thiết kế, trong đó bao gồm: hiện trạng, diện tích, địa chỉ, văn phòng đó thiết kế mới hay cải tạo, tái thiết kế văn phòng, thời gian và chi phí dự định thi công văn phòng,…

Bước 2: Khảo sát và hỗ trợ tư vấn thiết kế văn phòng

Bước tiếp theo chúng tôi cử đội nhân viên, kiến trúc sư xuống tận nơi để khảo sát mặt bằng, hiện trạng và tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, nguyên vật liệu thi công, báo giá sơ bộ cho văn phòng.

Bước 3: Trao đổi và ký hợp đồng

Sau khi 2 bên đã thoả thuận, AZGROUP và chủ đầu tư sẽ ký kết hợp đồng và đặt cọc theo từng giai đoạn (nội dung chi tiết trong bảng hợp đồng).

Bước 4: Tiến hành vẽ phối cảnh 2D và 3D

Dựa trên những mong muốn, ý tưởng và kinh nghiệm thiết kế nhiều năm của kiến trúc sư. Họ sẽ tiến hành vẽ 2D và 3D chuẩn nhất cho khách hàng.

Bước 5: Thi công văn phòng sau khi khách hàng duyệt bản vẽ 2D và 3D

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng được yêu thích nhất 2024

Sau đây là các phong cách thiết kế nội thất văn phòng đẹp được nhiều chủ đầu tư quan tâm và săn đón nhất hiện nay. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều ý tưởng cũng như mẫu văn phòng đẹp trong tương lai của doanh nghiệp của mình. Nào! Cùng tham khảo qua nhé.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Không những thế, các mẫu thiết kế này còn giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng và bắt mắt. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp cho nhân viên có nơi làm việc thoải mái, nâng cao hiệu quả làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách tối giản

Thiết kế văn phòng tối giản đảm bảo theo các nguyên tắc tinh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi cùng với yếu tố thẩm mỹ cao, không gây nhàm chán, đơn điệu.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản thích hợp cho những văn phòng có diện tích hạn hẹp, giúp tối ưu không gian mà còn tiết kiệm được chi phí xây dựng. Phong cách trang trí cho văn phòng đẹp này không sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí về màu sắc, thường chỉ sử dụng tối đa 3 gam màu trong cùng một không gian. Chủ yếu tập trung vào sự tiện nghi, thông thoáng và ánh sáng của văn phòng làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Một văn phòng cao cấp phải được xây dựng ở những vị trí đẹp trong khu vực kinh doanh. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến việc quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm nguồn khách hàng.

Đặc biệt, khi nhắc đến văn phòng cao cấp, chúng ta không thể không nói đến tính chất thẩm mỹ và tính hiện đại. Trong đó, tính thẩm mỹ sẽ dựa trên nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế văn phòng cao cấp chính là sự kết hợp hài hòa giữa không gian, đồ nội thất với màu sắc và ánh sáng. Thể hiện qua sự sáng tạo mới mẻ, độc đáo trong thiết kế của kiến trúc sư.

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

Nội thất văn phòng nhỏ dù có hạn chế về diện tích sử dụng nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho mọi người trong công ty làm việc và sinh hoạt. Thường bàn làm việc thiết kế đơn giản, đa năng và tiện lợi. Có thể sử dụng các vách ngăn để phân chia vị trí ngồi sao cho hợp lý.

Thiết kế nội thất nhà ở kết hợp văn phòng

Loại hình nhà ở kết hợp văn phòng là sự kết hợp tinh tế giữa văn phòng cho thuê và nhà ở của gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng khu vực tầng trệt để thỏa mãn đam mê kinh doanh mà không phải mất thêm các chi phí về vấn đề thuê cửa hàng kinh doanh.

Nhằm đáp ứng được sự tiện nghi và nhu cầu sử dụng, bạn nên quan tâm đến thiết kế nội thất nhằm tạo sự ấn tượng đối với khách hàng khi đến văn phòng công ty. Theo đó, một số yêu cầu mà bạn cần quan tâm đặc biệt đến chính là phong cách thiết kế, phân chia công năng, màu sắc sử dụng và đồ nội thất cần lựa chọn sao cho hài hòa trong tổng thể.

Thiết kế nội thất văn phòng không gian mở

Một không gian làm việc thoáng đãng sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy thoải mái và thư thái giúp tăng khả năng sáng tạo. Những món đồ nội thất hay vật dụng không cần thiết sẽ được loại bỏ thay vào đó là vách ngăn, những chiếc bàn dài cùng hệ thống thiết bị máy móc văn phòng có thể sử dụng chung.

Không gian văn phòng thoáng mát sẽ thúc đẩy năng lượng, sự tương tác giữa các cá thể, giúp nhân viên dễ dàng trong việc di chuyển, thảo luận công việc. Những không gian mở này đặc biệt thích hợp với những đơn vị công ty đòi hỏi về kỹ năng làm việc nhóm cao, thường xuyên trao đổi thông tin với nhau.

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách đương đại

Nội thất văn phòng phong cách đương đại thường hướng đến các hình khối và đường thẳng trong bản vẽ thiết kế. Các gam màu trung tính được sử dụng phổ biến và chú trọng. Những gam màu đen, màu trắng và xám trở nên được ưa chuộng. Đi cùng với những món đồ nội thất được thiết kế đồng bộ, mang đến một tổng thể hiện đại và mới mẻ cho không gian.

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách truyền thống

Mẫu thiết kế văn phòng theo kiểu truyền thống được các công ty có phòng ban rõ ràng áp dụng. Đây được xem là mẫu thiết kế có từ lâu đời nhưng vẫn được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và thiết kế phổ biến. Nội thất văn phòng truyền thống mặc dù không còn quá mới mẻ nhưng vấn đáp ứng được sự tiện nghi cho nhân viên.

Thiết kế văn phòng phong cách tân cổ điển

Phong cách văn phòng tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách truyền thống và phong cách cổ điển. Phong cách này đem đến cho chúng ta sự sang trọng và tinh tế, lượt bỏ đi các chi tiết cầu kỳ, không cần thiết. Thiết kế văn phòng tân cổ điển cũng tạo nên không gian làm việc lý tưởng và hoàn hảo cho nhân viên.

Công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng

AZGROUP là một đơn vị thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi đã và đang là một trong những công ty được đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ đến từ khách hàng. Điều khiến đơn vị của chúng tôi đi đến con đường phát triển như hiện nay đó chính là:

  • Có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí và thời gian gia chủ phải đi lựa từng món đồ nội thất.
  • Đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.
  • Miễn phí 100% phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn gói thi công trọn gói.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
  • Được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ

Bảng báo giá thiết kế nội thất văn phòng mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất, mỗi đơn vị sẽ có mỗi cách tính và đơn giá thiết kế thi công nội thất khác nhau. Tại AZGROUP, chúng tôi đưa chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Độc đáo trong thiết kế – chất lượng trong thi công”, giá cả luôn được niêm yết rõ ràng và rành mạch.

Vui lòng truy cập chức năng “ DỰ TOÁN CHI PHÍ XÂY DỰNG” để nhận bảng báo giá thiết kế trong từng hạng mục tại AZGROUP. Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo, để biết được chi tiết các bạn hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47 hoặc để lại email – sđt trên trang website AZGROUP, bộ phận chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất của bạn.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất văn phòng tại AZGROUP

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và lên phương án thiết kế

Đội ngũ nhân viên của AZGROUP sẽ tiếp nhận những nhu cầu, mong muốn và tư vấn phương án thiết kế phù hợp cho khách hàng.

  • Bước 2: Ký kết hợp đồng và lên phương án thiết kế

Sau khi chọn được phương án thiết kế, nhân viên sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Nếu như chốt báo giá, bước tiếp theo sẽ ký kết hợp đồng và lên bản vẽ phối cảnh 3D.

  • Bước 3: Hoàn thiện bản vẽ thiết kế

Kiến trúc sư sẽ gửi bản vẽ phối cảnh 3D cho khách hàng, nếu có chỉnh sửa, kiến trúc sư sẽ hỗ trợ đến khi khách hàng chốt phương án cuối cùng.

  • Bước 4: Triển khai bản vẽ 2D

Sau khi đã chốt phương án, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành ra bản vẽ triển khai chi tiết cho từng hạng mục.

  • Bước 5: Bàn giao bản vẽ thiết kế

Ở bước này, AZGROUP sẽ tiến hành bàn giao hồ sơ bản vẽ thiết kế đầy đủ cho khách hàng. Nếu khách hàng lựa chọn AZGROUP thiết kế nội thất văn phòng thì sẽ hoàn lại chi phí thiết kế, với kinh nghiệm nhiều năm thi công dự án, chúng tôi cam kết thi công giống đến 95% vào bản vẽ. Nếu như khách hàng chọn đơn vị khác, dựa vào hồ sơ bản vẽ thiết kế, đơn vị đó sẽ tiến hành thực hiện giai đoạn thi công cho gia đình bạn.

Quy trình thi công nội thất văn phòng đẹp tại AZGROUP

Đối với giai đoạn thi công, công ty AZGROUP sẽ thực hiện theo quy trình minh bạch như sau:

  • Tiếp nhận hồ sơ thiết kế.
  • Cùng chủ đầu tư thương thảo về đơn giá thi công. Nếu như chủ đầu tư chốt báo giá thì AZGROUP sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thi công.
  • Tiến hành thi công đồ nội ngoại thất văn phòng tại Xưởng. Với Xưởng sản xuất trực tiếp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và chi phí.
  • Vận chuyển, lắp đặt và sắp xếp đồ nội thất cho văn phòng
  • Bàn giao văn phòng. Tiến hành nghiệm thu, quyết toán chi phí còn lại.
  • Cam kết bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất văn phòng đẹp và ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47. Đội ngũ kiến trúc sư và tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn chi tiết nhất về phương án và báo giá sơ bộ cho công trình của gia đình mình.

 

 

Contact