10 Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa đơn giản mà đẹp giá rẻ New

Dù diện tích quán trà sữa của bạn nhỏ hay lớn thì yếu tố về đồ uống ngon, một không gian nội thất quán đẹp, độc đáo vẫn là 2 yếu tố quyết định đến sự thành công trong kinh doanh của bạn. Một quán trà sữa có diện tích tuy nhỏ nhưng được thiết kế tạo một phong cách riêng biệt so với những quán khác, mang đến cho khách hàng không gian thoải mái, ấn tượng để check-in, thưởng thức đồ uống thơm, ngon bên cạnh một khung cảnh đặc sắc, chắc chắn những tác động đó sẽ làm họ không thể quên và tiếp tục ghé đến quán trong những lần sau.

Chính vì thế, mà trong bài viết này, AZGroup chia sẻ đến các bạn 10 mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp giá rẻ để hoàn thiện những phương án trong tương lai cho không gian nội thất của quán bạn được hoàn mỹ và tinh tế hơn.

Xu hướng Quán trà sữa được nhiều người lựa chọn hiện nay

Việc lựa chọn xu hướng thiết kế quán trà sữa là một việc làm hết sức cần thiết để thu hút khách hàng đến với quán. Trong đó, phong cách thiết kế chủ đạo được xem là linh hồn của thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được thông điệp muốn gửi đến khách hàng, cũng như giúp họ có thể nhận diện được thương hiệu, đây được cho là những giá trị và lợi ích vượt trội của phong cách thiết kế đem lại.

Vậy làm thế nào để có được một quán trà sữa thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng? Để biết được điều đó, chúng tôi gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp, ấn tượng theo nhiều phong cách và mô hình xây dựng khác nhau, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới trong tương lai.

15 Mẫu thiết kế quán trà sữa đơn giản mà đẹp giá rẻ 2024

Gửi đến các bạn 15 phương án thiết kế quán trà sữa đơn giản mà đẹp, tiết kiệm chi phí. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn mà mình đang tìm kiếm.

Quán trà sữa mang phong cách hiện đại

Quán trà sữa hướng đến phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng với những đường nét trang trí đơn giản. Không gian nội thất được tạo điểm nhấn nổi bật với màu sắc trang nhã, kết hợp cùng đèn thả trần và nhấn mảng tường bằng đèn led tạo hình của thương hiệu đem lại nét đẹp cuốn hút, phù hợp với mọi đối tượng khác.

Không gian thoáng mát kết hợp cùng những điểm nhấn tinh tế trên các mảng tường, tạo nên một tổng thể nội thất đặc sắc và cuốn hút. Với phong cách thiết kế đơn giản và trang nhã, không quá cầu kỳ, không gian này mang đến cảm giác thoải mái và ấm áp cho khách hàng. Đặc biệt, sự mới mẻ trong trang trí đèn treo tường cùng cách sắp xếp nội thất khoa học giúp tối ưu diện tích sử dụng một cách hiệu quả, tạo sự cân đối hoàn hảo trong từng chi tiết.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản, chi phí thấp

Không tốn quá nhiều kinh phí đầu tư, mẫu quán trà sữa đơn giản bằng cách sử dụng những nguyên vật liệu gần gũi như gỗ, sắt, đá tự nhiên,… nhấn thêm những bức tranh vẽ tường trang trí, hệ thống đèn thả trần kiểu cách, tô điểm thêm vào cây xanh, củng đủ để tạo nên một không gian quán trà sữa ấn tượng thu hút khách hàng.

Mẫu nội thất quán trà sữa kiểu Mỹ sang trọng

Không gian nội thất quán trà sữa kiểu Mỹ sang trọng hướng đến một không gian mở và không gian xanh. Đồ nội thất sử dụng vật liệu gỗ là chủ yếu, đi cùng kiểu dáng và cách trang trí cách tân, mang đến một mẫu quán trà sữa mới lạ, thu hút khách hàng.

Thiết kế nội thất quán trà sữa độc đáo, mang phong cách trẻ trung và hiện đại, là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Một điểm nhấn nổi bật là thiết kế quán trà sữa kiểu Mỹ, sử dụng chất liệu kính để mở rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn so với diện tích thực tế.

Khu vực sảnh giữa của quán được thiết kế rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, không gian xanh được bố trí khéo léo, giúp cân bằng tổng thể nội thất, đem lại cảm giác tươi mới và trong lành.

Sự hài hòa trong màu sắc và bố trí vật dụng được tính toán tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh tế và cuốn hút cho không gian. Phòng vệ sinh cũng là một điểm nhấn thú vị, với thiết kế hoa lá độc đáo và ấn tượng, mang lại cảm giác trẻ trung và sáng tạo cho người sử dụng.

Với phong cách thiết kế mới mẻ và tạo hình đầy sáng tạo, quán trà sữa không chỉ là điểm đến để thưởng thức đồ uống mà còn là không gian trải nghiệm thú vị cho giới trẻ.

Mẫu quán trà sữa thiết kế tối ưu công năng

Thiết kế quán trà sữa ngoài tính đề cao thẩm mỹ và sự độc đáo thì việc tối ưu công năng khoa học và thoải mái trong quá trình sử dụng cũng được chú trọng không kém.

Phương án quán trà sữa từ bố trí bàn ghế, quầy pha chế, cùng cách trang trí tối giản, tính toán công năng chi tiết, giúp không gian thông thoáng và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất quán trà sữa sử dụng tông màu trung tính làm chủ đạo mang đến không gian nhẹ nhàng và thư giãn. Vật liệu gỗ công nghiệp được chọn làm yếu tố chính, giúp tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Nội thất quán trà sữa nổi bật với sự trang nhã và lịch lãm, nhờ cách phối màu hài hòa, tạo nên không gian gần gũi, dễ chịu cho khách hàng. Đây là mẫu thiết kế lý tưởng để bạn tham khảo khi muốn tạo dựng một quán trà sữa thu hút. Đặc biệt, bộ bàn ghế gỗ có đệm độc đáo góp phần tạo nên cái nhìn lôi cuốn và ấn tượng.

Thiết kế quán trà sữa không gian nhỏ

Với quán trà sữa có diện tích nhỏ, việc tối ưu không gian sử dụng là hết sức cần thiết. Từ việc bố trí bàn ghế, quầy pha chế phải được tính toán chi tiết và kỹ lưỡng nhất. Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp tận dụng tối đa diện tích, các vị trí góc cạnh được sử dụng triệt để, chú trọng đến cách phối màu sắc và ánh sáng để đem lại cảm giác tươi mới và thoáng đãng.

Chọn lọc các mẫu thiết kế quán trà sữa theo xu hướng hiện nay

Khi xu hướng tự mở quán trà sữa ngày càng tăng cao? Việc tạo nên một không gian nội thất thật độc đáo và khác biệt để giữ chân khách hàng ngày càng trở thành vấn đề nan giải của nhiều chủ đầu tư. Và để cho bạn có thêm ý tưởng trong mô hình kinh doanh cũng như thiết kế nội thất quán trà sữa cho mình, AZGroup giới thiệu một số mô hình đang được ưa chuộng nhiều nhất trong những năm qua.

Trang trí quán trà sữa phong cách ngồi bệt

Một mô hình kinh doanh quán trà sữa khá phổ biến được giới trẻ cực kỳ yêu thích hiện nay đó chính là quán trà sữa ngồi bệt. Để tối ưu không gian quán, việc bố trí bàn thấp và đệm ngồi trên sàn sẽ tạo cảm giác thư thái và thoải mái để các bạn trẻ ngồi trò chuyện và thưởng thức đồ uống. Bên cạnh đó, việc thiết kế và thi công quán trà sữa cũng đòi hỏi kinh nghiệm và sự sáng tạo để làm nên một không gian riêng biệt, độc đáo và mới lạ.

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngồi bệt theo phong cách Nhật Bản mang đến sự mới lạ và độc đáo. Phong cách này tập trung vào sự đơn giản nhưng tinh tế, từ cách bài trí nội thất đến lựa chọn vật liệu. Đặc biệt, thiết kế nội thất quán trà sữa ngồi bệt sử dụng ghế bệt độc đáo kết hợp với nệm êm ái, giúp thực khách thư giãn thoải mái. Vật liệu gỗ được ưu tiên, góp phần tạo nên không gian ấm áp, gần gũi, phù hợp với xu hướng hiện nay trong thiết kế quán trà sữa.

Thiết kế quán trà sữa theo mô hình Take away

Mô hình đồ uống mang đi không còn quá xa lạ đối với khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, mô hình Take away trà sữa còn khá mới mẻ đối với các bạn trẻ hiện nay. Quán trà sữa Take away không yêu cầu quá nhiều diện tích, chủ yếu bạn xác định vị trí bán thuận lợi, thiết kế quầy pha chế tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa Take Away theo kiểu mộc mạc, giản dị

Thiết kế quán trà sữa hiện đại với tone màu tươi trẻ

Mẫu quán cafe Take Away thiết kế đơn giản về màu sắc và cách trang trí

Quán trà sữa mô hình container đẹp

Quán trà sữa mô hình container được xem là xu hướng mới trong lĩnh vực đồ uống. Việc thiết kế container làm không gian kinh doanh tạo ra một trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới mẻ cho khách hàng. Thiết kế mới lạ, sử dụng vật liệu tái chế, dễ dàng di chuyển của container mang lại sự tiện lợi cho việc mở rộng kinh doanh.

Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa Container thoáng đãng và mát mẻ

Mẫu quán trà sữa Container lung linh với ánh sáng màu vàng

Mẫu thiết kế quán trà sữa vỉa hè

Mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút

Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa vỉa hè theo phong cách hiện, sân vườn kết hợp nét đẹp phố cổ Hội An

Một mẫu quán trà sữa vỉa hè mang nét đẹp hoài cổ ấn tượng

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Thiết kế nội thất quán trà sữa ăn vặt với những bức tranh vẽ tường trang trí bắt mắt

Không gian quán trà sữa ăn vặt rộng rãi với nhiều loại bàn ghế phù hợp cho mọi khách hàng

Với cách phối màu sắc hài hòa, không gian quán trà sữa trở nên cuốn hút hơn rất nhiều

Mẫu quán trà sữa kết hợp sân vườn

Một mẫu quán trà sữa kết hợp cafe sân vườn thoáng đãng và rộng rãi

Mẫu quán trà sữa không gian mở

Thiết kế nội thất quán trà sữa không gian mở là một kiểu quán đang rất được ưa chuộng hiện nay

Không gian mở kết hợp với cây xanh giúp quán trà sữa mát mẻ và lưu thông khí thuận lợi

Báo giá thiết kế thi công quán trà sữa mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất, mỗi đơn vị sẽ có mỗi cách tính và đơn giá thiết kế thi công nội thất khác nhau. Tại AZGROUP, chúng tôi đưa chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Độc đáo trong thiết kế – chất lượng trong thi công”, giá cả luôn được niêm yết rõ ràng và rành mạch.

Vui lòng truy cập chức năng “ DỰ TOÁN CHI PHÍ XÂY DỰNG” để nhận bảng báo giá thiết kế trong từng hạng mục tại AZGROUP. Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo, để biết được chi tiết các bạn hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47 hoặc để lại email – sđt trên trang website AZGROUP, bộ phận chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất của bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế thi công quán trà sữa

– Tham khảo và đánh giá kỹ nhiều đơn vị công ty.

– Lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều dự án thiết kế thi công quán trà sữa.

– Lựa chọn đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp

– Đánh giá chất lượng và so sánh mức giá của nhiều đơn vị nội thất với nhau.

– Đơn vị hỗ trợ miễn phí 100% phí thiết kế khi lựa chọn gói thiết kế xây dựng.

– Minh bạch, rõ ràng và hợp đồng chi tiết.

AZGROUP – Đơn vị thiết kế thi công quán trà sữa trọn gói

AZGroup – công ty chuyên thiết kế thi công quán trà sữa đẹp, độc đáo với nhiều phương án cập nhật xu hướng mới nhất đáp ứng nhu cầu về một không gian quán ấn tượng, thu hút.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, có xưởng sản xuất trực tiếp, đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến những quán trà sữa riêng biệt, độc nhất đến tay khách hàng.

Những lợi ích mà chúng tôi mang đến cho khách hàng khi thiết kế thi công quán trà sữa, bao gồm:

  • Thiết kế quán trà sữa với nhiều phong cách, hợp phong thủy, xu hướng của thời đại giúp thu hút thực khách.
  • Tối ưu kinh phí cho khách hàng. Báo giá thi công phù hợp với ngân sách.
  • Chất lượng sản phẩm bền bỉ, mẫu mã đa dạng.
  • Quy trình thiết kế – thi công rõ ràng, cam kết hoàn thiện đúng tiến độ.
  • Bảo hành bảo trì lâu dài.

Quy trình triển khai thiết kế quán trà sữa tại Công ty AZGROUP

Khi nhận được thông tin của khách hàng, bộ phận tư vấn viên của AZGroup sẽ điện thoại lại để tiếp nhận thông tin chi tiết, cụ thể của khách hàng. Sau đó sẽ thực hiện các quy trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Thu thập những mong muốn và nhu cầu của khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng, kiến trúc sư sẽ trao đổi và nắm ý thiết kế của khách hàng (phong cách, ngân sách, công năng…)
  • Phổ biến các bước thiết kế và quy trình sản xuất sản phẩm.
  • AZGroup triển khai hợp đồng và tiến hành tạm ứng chi phí thiết kế.

Bước 2: Tiến hành triển khai thiết kế

  • Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp khách hàng để tiến hành triển khai công việc.
  • Kiến trúc sư trực tiếp khảo sát hiện trực thực tế, đo đạc và xem xét tất cả các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế.

Bước 3: Bàn giao hồ sơ thiết kế

  • Hoàn thiện hồ sơ thiết kế (2D, 3D) trong vòng từ 15 đến 20 ngày làm việc của kiến trúc sư.
  • Bàn giao hồ sơ thiết kế, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
  • Nếu khách hàng đồng ý thi công, sẽ bước vào giai đoạn thi công nội thất.

Những cam kết khi thiết kế quán trà sữa

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất tại AZGroup các bạn hoàn toàn yên tâm với những cam kết của chúng tôi như sau:

– Bàn giao hồ sơ thiết kế nhanh chóng, đúng theo tiến độ trong hợp đồng.

– Làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng với quy trình trong hợp đồng thiết kế, cùng những điều khoản có lợi cho cả đôi bên.

– Khách hàng sẽ được điều chỉnh trong quá trình thiết kế nội thất, nhưng hầu hết các khách hàng đến với AZGroup đều chốt ngay phương án đầu tiên khi nhận bản thiết kế, vì thế mà các bạn có thể yên tâm về chất lượng thiết kế của công ty.

– Sản phẩm nội thất thông minh, đa năng, đảm bảo được chất lượng cho mọi sản phẩm cũng như có chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất cho khách hàng.

Những lưu ý khi tiến hành thiết kế quán trà sữa hiện nay

Quán trà sữa là một loại hình kinh doanh hướng đến khách hàng trẻ, do đó những phương án thiết kế phải đảm bảo không gian sinh động, độc đáo và mới lạ. Nếu bạn đang có ý định thiết kế quán trà sữa nên lưu ý những điều sau:

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phụ thuộc vào đối tượng khách hàng và xu hướng thịnh hành trên thị trường. Từ đó, bạn sẽ đưa ra phương án thiết kế theo phong cách sao cho phù hợp. Phong cách thiết kế quán trà sữa hiện đại, nhẹ nhàng và tối giản về màu sắc, cách trang trí, kiểu dáng đồ nội thất thanh thoát hiện đang rất được giới trẻ yêu thích.

Phân chia bố cục không gian hợp lý

Bố cục công năng được phân chia cụ thể và thể hiện chi tiết trên bản vẽ mặt bằng, phối cảnh. Trong trường hợp quán trà sữa có diện tích rộng, bạn có thể sử dụng bố trí nhiều bàn ghế để tăng công năng sử dụng, kết hợp trang trí ấn tượng để làm nổi bật không gian. Trong trường hợp diện tích xây dựng nhỏ, bạn nên chú trọng đến màu sắc tươi sáng, đồ nội thất thông minh, trang trí đơn giản nhưng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ chung.

Bố trí bố cục nội thất khoa học

Ước lượng số lượng khách để bố trí bàn ghế. Đa dạng không gian sử dụng, bàn 2 người, bàn 4 người, khu vực ngoài trời, khu vực có mái che, khu vực máy lạnh. Tất cả phân chia bố cục khoa học, cân đối hài hòa không gây cảm giác rườm rà.

Phối màu sắc hài hòa

Nên sử dụng những gam màu sáng để giúp không gian quán thêm ấn tượng hơn. Màu sắc phối phải hài hòa trong tổng thể, bổ trợ nhau tạo nên nét đẹp tươi mới.

Tranh vẽ tường, tranh treo tường, đèn trang trí

Để tạo một góc sống ảo tuyệt vời, việc sử dụng những bức tranh vẽ tường, tranh treo tường sẽ giúp không gian nổi bật hơn. Kết hợp đèn trang trí kiểu dáng thanh thoát, có thể đèn tròn thả trần hay đèn chùm, tạo cảm giác lung linh, ấm cúng.

Nếu các bạn đang muốn thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp giá rẻ mà không tự tin và khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm đến công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực có thể giúp bạn hoàn thiện một cách tốt nhất.

AZGroup là một đơn vị công ty thiết kế thi công nội thất quán trà sữa uy tín, đã thi công hàng trăm công trình trên cả nước, đón nhận lòng tin của khách hàng bởi những bản vẽ, công trình mang tính thuyết phục cực kỳ cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất về thiết kế thi công nội thất trọn gói quán trà sữa.

 

 

 

Contact