50+ mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, sang trọng nhất 2024 New

Trong những năm gần đây, nhu cầu về ăn uống tăng cao kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng. Nắm bắt được xu hướng, AZGROUP không ngừng cải tiến và học hỏi cũng như nâng cấp về chuyên môn, luôn sáng tạo nên những sự mới mẻ, phá cách, điểm nhấn khác biệt nhằm thu hút khách hàng.

Các gói dịch vụ thiết kế nội thất nhà hàng

Hiện tại thì AZGROUP triển khai với 2 gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất nhà hàng tại Đà Nẵng, được nhiều khách hàng lựa chọn, trong đó bao gồm:

Thiết kế nhà hàng đẹp theo yêu cầu của chủ đầu tư

Với nhiều phong cách thiết kế đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy được ý tưởng thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, sang trọng. Từ phong cách hiện đại, tối giản cho đến phong cách tân cổ điển sang trọng, phong cách Nhật Bản, Trung Hoa, Châu u,… cùng với các gói thiết kế từ cơ bản đến cao cấp. Chắc chắn, AZGROUP sẽ là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín và chất lượng mà bạn có thể yên tâm giao phó trách nhiệm cao cả này.

Thiết kế và thi công nội thất nhà hàng trọn gói

Khi lựa chọn gói thi công nội thất nhà hàng trọn gói tại AZGROUP, chắc chắn rằng bạn sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế, cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác mà đơn vị cung cấp. Chúng tôi mang đến giá trị và lợi ích cho quý khách hàng trên khắp tỉnh thành Việt Nam.

Đội ngũ kiến trúc sư tài năng và có chuyên môn cao cùng thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm qua nhiều dự án lớn nhỏ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất.

Chi tiết từng hạng mục trong thiết kế nội thất nhà hàng

Những hạng mục cần thiết kế mà bất kỳ nhà hàng nào cũng phải có bao gồm:

Thiết kế khu vực ngồi chờ

Nếu bạn rơi vào tình trạng khách hàng đến quán nhưng đã full bàn ăn, chưa sắp xếp bàn kịp thời hay khách hàng đến ngồi chờ bạn bè đến đông đủ rồi mới vào bàn ăn gọi món. Khi đó, bạn tuyệt đối đừng để khách hàng đứng chờ quá lâu mà hãy thiết kế một khu vực ngồi chờ riêng. Đây được xem là bí quyết giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đến với nhà hàng của bạn.

Thiết kế khu vực order

Khu vực order thức ăn, đồ uống là một không gian không thể thiếu với bất kỳ thiết kế nội thất nhà hàng hay quán ăn nào. Bởi đây là nơi mà khách hàng sẽ gọi món, hỏi đáp các vấn đề và thanh toán chi phí mỗi khi ăn xong.

Thiết kế khu vực quầy bar

Một số nhà hàng hiện nay vừa kinh doanh thức ăn, đồ uống còn có tích hợp thêm quầy bar. Nếu như bạn cũng đang dự định theo mô hình này thì đừng quên bố trí một quầy bar ở vị trí thích hợp nhất nhé.

Thiết kế khu vực ăn uống

Khu vực ăn uống là nơi sử dụng nhiều nhất của khách hàng trong thời gian ghé nhà hàng của bạn. Khu vực ăn uống cần được sắp xếp và bố trí các đồ nội thất hợp lý như bàn ghế, chén, dĩa,… vừa đảm bảo lối di chuyển thuận tiện, rộng rãi vừa có chỗ ngồi thoải mái.

Thiết kế khu vực bếp

Tùy theo diện tích và mô hình kinh doanh mà khu vực bếp sẽ được bố trí ở bên trong hoặc một góc nào đó nơi mà khách hàng có thể nhìn thấy. Tuy nhiên phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn vệ sinh thực phẩm là điều cần thiết nhất khi thiết kế nội thất nhà hàng, đặc biệt là khu vực bếp.

Thiết kế một số công trình hạng mục khác cho nhà hàng

Hạng mục công trình phụ cần đặt xa khu vực ăn uống và nấu nướng. Và đặc biệt phải trang bị đầy đủ hệ thống thoát nước, thường xuyên lau dọn vệ sinh đảm bảo sạch sẽ.

Quy trình triển khai thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Khi đến với AZGROUP, những yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận và thực hiện theo đúng quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại đơn vị theo các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, trao đổi và tư vấn phương án thiết kế phù hợp cho khách hàng.
Bước 2: Gửi báo giá thiết kế nội thất nhà hàng theo phương án đã trao đổi trước đó.
Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế nội thất.
Bước 4: Gửi bản vẽ 3D, chỉnh sửa lại nếu chưa phù hợp theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Bước 5: Thanh toán hợp đồng thiết kế.
Bước 6: Báo giá thi công nội thất (Nếu như khách hàng có nhu cầu).
Bước 7: Ký kết hợp đồng thi công.
Bước 8: Triển khai hoàn thiện chi tiết theo bản vẽ.
Bước 9: Thanh toán hợp đồng thi công, chế độ bảo hành, bảo trì.

Bảng báo giá thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất, mỗi đơn vị sẽ có mỗi cách tính và đơn giá thiết kế thi công nội thất khác nhau. Tại AZGROUP, chúng tôi đưa chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Độc đáo trong thiết kế – chất lượng trong thi công”, giá cả luôn được niêm yết rõ ràng và rành mạch.

Vui lòng truy cập chức năng “ DỰ TOÁN CHI PHÍ XÂY DỰNG” để nhận bảng báo giá thiết kế trong từng hạng mục tại AZGROUP. Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo, để biết được chi tiết các bạn hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47 hoặc để lại email – sđt trên trang website AZGROUP, bộ phận chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất của bạn.

Chi phí thi công nội thất nhà hàng

Để tính toán được chi phí thi công nội thất chúng ta còn phải phụ thuộc vào bản vẽ thiết kế, mặc dù có cùng diện tích nhưng bản vẽ thiết kế khác nhau thì việc bóc tách chi phí cũng sẽ khác nhau.

Chi phí thi công nội thất sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

  • Bản vẽ thiết kế 3D.
  • Diện tích xây dựng.
  • Nguyên vật liệu sử dụng.
  • Phong cách thiết kế.
  • Những hạng mục phát sinh khác (nếu có).

Tuy nhiên, với lợi thế nhà xưởng sản xuất trực tiếp cùng đội ngũ thợ nhân công lành nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồ nội thất chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Một số mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, cao cấp nhất hiện nay

Dưới đây, AZGROUP sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu thiết kế nội thất nhà hàng đẹp, cao cấp nhất hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn và săn đón.

Nội thất nhà hàng theo phong cách thiết kế Nhật Bản

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản sở hữu nét đẹp đặc trưng của văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ nổi bật về nền văn hóa ẩm thực, phong cách thiết kế nhà hàng theo kiểu Nhật Bản mang đậm dấu ấn riêng biệt và độc đáo.

Thiết kế nhà hàng sang trọng theo phong cách Châu Âu

Nhà hàng thiết kế theo phong cách Châu Âu là một trong những xu hướng thiết kế đang rất phổ biến và được nhiều chủ đầu tư quan tâm đến. Phong cách này hướng đến vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và tinh tế.

Thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Hàn Quốc

Phong cách thiết kế nhà hàng theo kiểu Hàn Quốc được du nhập vào nước ta và trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Chính vì thế xu hướng kinh doanh nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn. Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc mang đậm bản sắc văn hóa Hàn và giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Nội thất nhà hàng cao cấp theo phong cách Trung Quốc

Với đất nước đông dân cư, ẩm thực Trung Hoa cũng rất đa dạng và phong phú. Mỗi vùng miền lại có một nét văn hóa đặc trưng riêng. Vì thế mà thiết kế nội thất nhà cũng mang nhiều nét đẹp độc đáo và khác biệt.

Thiết kế nhà hàng theo phong cách Trung Quốc coi trọng nét đẹp văn hóa cổ xưa. Do đó, khi đến đây chúng ta luôn cảm nhận được một không gian yên tĩnh và thư thái. Màu sắc thường thấy sẽ là những gam màu trầm ấm, nổi bật là gam màu đỏ.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách hiện đại

Thiết kế nhà hàng theo phong cách xu hướng hiện đại sở hữu nét đẹp trẻ trung và khỏe khoắn. Đây được xem là xu hướng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và nhận được phản hồi tích cực. Đến với không gian nhà hàng hiện đại, bạn cảm nhận rõ nét về sự tươi mới và trẻ trung trong phong cách thiết kế nội thất nhà hàng này.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách cổ điển

Sự đặc trưng của những mẫu nhà hàng theo phong cách cổ điển đó chính là nét đẹp hoài cổ, nét đẹp truyền thống về văn hóa ẩm thực của nước ta. Đến với nhà hàng này, quý khách hàng sẽ cảm nhận rõ nét về sự sang trọng và quý phái của không gian này đem lại.

Thiết kế nội thất nhà hàng theo kiểu buffet

Mô hình thiết kế nhà hàng theo kiểu buffet đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng bởi thực đơn đa dạng và không gian thoáng đãng. Khách hàng có thể tự lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích. Bởi cấu trúc nhà hàng buffet cần chú ý trong khâu tạo điểm nhấn riêng nên việc thiết kế nội thất nhà hàng buffet bạn cũng phải nghiên cứu cho thật kỹ lưỡng. Từ đó, lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với phong cách của nhà hàng đang hướng đến.

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng lẩu nướng

Thiết kế nhà hàng lẩu nướng đang là một trong những xu hướng phát triển mạnh mẽ của nền ẩm thực Việt Nam. Những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng lẩu nướng khá đa dạng, không gian hướng đến sự thông thoáng, mát mẻ cùng nét đặc trưng thẩm mỹ riêng của mỗi nhà hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới sang trọng

Hiện nay, nhà hàng tiệc cưới được thiết kế theo nhiều xu hướng khác nhau, tùy theo sở thích và diện tích xây dựng. Thiết kế trang trí nội thất bên trong nhà hàng chính là yếu tố quyết định để có một không gian tiệc cưới sang trọng và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Một số lưu ý quan trọng cần nắm bắt khi tiến hành thiết kế nội thất nhà hàng

Để sở hữu một mẫu thiết kế nhà hàng đẹp, độc đáo, không chỉ riêng gì kiến trúc sư cần nắm bắt những nguyên tắc cơ bản mà chủ nhà hàng cũng cần biết để giúp bạn có thể dễ dàng trong việc quản lý, giám sát quá trình lên bản vẽ thiết kế và thi công nhà hàng.

Chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng

Trước khi tiến hàng thiết kế nội thất, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là xác định rõ phong cách thiết kế mà mình đang hướng đến.

Phong cách thiết kế khá đa dạng mà bạn có thể lựa chọn từ phong cách hiện đại, đương đại, Bắc u, Nhiệt Đới, đồng quê, tân cổ điển. Mô hình kinh doanh của quán là loại hình nào? Nhà hàng lẩu? nhà hàng đồ nướng,… Đừng quên xác định rõ loại mô hình kinh doanh của mình nhé.

Xác định rõ được các thông tin này sẽ giúp cho chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc thiết kế nội thất nhà hàng, lựa chọn đồ nội thất, đồ trang trí trong nhà hàng để tạo không gian đẹp và bắt mắt.

Lựa chọn các món đồ nội thất

Việc lựa chọn đồ nội thất sẽ tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng đến thưởng thức đồ uống, món ăn. Kiến trúc sư sẽ thiết kế kích thước phù hợp và phân chia công năng khoa học, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất, vừa đảm bảo không gian thuận tiện cho quá trình sinh hoạt và sử dụng tại nhà hàng.

Lựa chọn các tone màu sắc phù hợp

Tone màu sắc chủ đạo chính là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp và sự cuốn hút của mỗi nhà hàng đối với khách hàng. Giả sử một không gian nhà hàng thiết kế màu sắc rối mắt, lộn xộn, không có sự phân bổ khoa học thì chắc chắn sẽ không tạo được thiện cảm với khách hàng. Và ngược lại, một không gian hài hòa, phối hợp màu sắc tinh tế và cuốn hút chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của khách hàng.

Sử dụng ánh sáng trong thiết kế nhà hàng

Yếu tố ánh sáng không thể thiếu trong thiết kế nội thất nhà hàng. Một không gian nội thất đẹp, sang trọng mà ánh sáng phân bổ thiếu sự đồng đều, sự tinh tế chắc chắn sẽ không tạo nên sự ấn tượng. Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo cần được tận dụng tối đa, tương thích với những món đồ nội thất của nhà hàng. Một số nguyên tắc cơ bản mà bạn cần lưu ý khi bố trí ánh sáng cho nhà hàng, đó là:

  • Kết hợp hài hòa giữa ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên để đem đến ánh sáng phù hợp cho thực khách cảm thấy thoải mái khi đến nhà hàng.
  • Lựa chọn màu ánh sáng phải phù hợp với tone màu sơn chủ đạo của nhà hàng.
  • Sẽ tùy vào từng thời gian để điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất có thể: Buổi sáng chúng ta nên ưu tiên lấy ánh sáng tự nhiên nhiều hơn. Buổi trưa cần ánh sáng nhẹ nhàng, vừa đủ là được, buổi tối thích hợp cho loại chiếu sáng nhẹ nhàng mang sắc thái ấm áp và thân mật.

Bố trí nội thất nhà hàng

Tùy vào mặt bằng sử dụng và diện tích cũng như mô hình kinh doanh mà bạn bố trí nội thất sao cho khoa học nhất. Và đừng quên một số lưu ý sau đây để bố trí không gian được tối ưu nhất có thể.

  • Tránh đặt hay kê các món đồ quá sát nhau sẽ tạo sự chật chội gây cảm giác khó chịu, không thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Khu vực ăn uống cần khoảng không gian rộng nhưng đừng vì thế mà thu hẹp đi các khu vực khác như khu vực bếp hay khu vực vệ sinh. Hãy tối ưu và bố trí phân chia sao cho đồng đều và hợp lý nhất.
  • Không nên đặt quá nhiều thiết bị, bàn ghế chỗ đi lại, gây ảnh hưởng trong quá trình di chuyển.
  • Hãy tận dụng diện tích và bố trí một khu vực nhà kho nhỏ để chứa đồ.

Nhà thầu thiết kế thi công nội thất nhà hàng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

AZGROUP là một đơn vị thiết kế thi công nhà hàng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi đã và đang là một trong những công ty được đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ đến từ khách hàng. Điều khiến đơn vị của chúng tôi đi đến con đường phát triển như hiện nay đó chính là:

  • Có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí và thời gian gia chủ phải đi lựa từng món đồ nội thất.
  • Đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.
  • Miễn phí 100% phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn gói thi công trọn gói.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
  • Được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ

Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế thi công nội thất, AZGROUP hiểu được sự lo lắng của các nhà đầu tư kinh doanh quán ăn, nhà hàng. Một ngành dịch vụ cạnh tranh khá cao trên thị trường, vì thế mà việc thiết kế nội thất nhà hàng là một trong những bước đi chiến lực để tạo nên dấu ấn, nâng cao giá trị và vị thế cạnh tranh của nhà hàng.

Thấu hiểu được tất cả những lo lắng ấy, AZGROUP cam kết sẽ mang đến cho chủ đầu tư những giải pháp thiết kế nhà hàng hoàn mỹ nhất với mức giá đầu tư phù hợp.

Hàng trăm công trình nhà hàng từ quy mô lớn đến nhỏ đủ mọi phong cách thiết kế, từ hiện đại, tân cổ điển, Nhật Bản, kiểu Pháp,.. được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi hoàn thiện một cách hoàn mỹ nhất.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất nhà hàng tại AZGROUP

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và lên phương án thiết kế

Đội ngũ nhân viên của AZGROUP sẽ tiếp nhận những nhu cầu, mong muốn và tư vấn phương án thiết kế phù hợp cho khách hàng.

  • Bước 2: Ký kết hợp đồng và lên phương án thiết kế

Sau khi chọn được phương án thiết kế, nhân viên sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Nếu như chốt báo giá, bước tiếp theo sẽ ký kết hợp đồng và lên bản vẽ phối cảnh 3D.

  • Bước 3: Hoàn thiện bản vẽ thiết kế

Kiến trúc sư sẽ gửi bản vẽ phối cảnh 3D cho khách hàng, nếu có chỉnh sửa, kiến trúc sư sẽ hỗ trợ đến khi khách hàng chốt phương án cuối cùng.

  • Bước 4: Triển khai bản vẽ 2D

Sau khi đã chốt phương án, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành ra bản vẽ triển khai chi tiết cho từng hạng mục.

  • Bước 5: Bàn giao bản vẽ thiết kế

Ở bước này, AZGROUP sẽ tiến hành bàn giao hồ sơ bản vẽ thiết kế đầy đủ cho khách hàng. Nếu khách hàng lựa chọn AZGROUP thiết kế nội thất nhà hàng thì sẽ hoàn lại chi phí thiết kế, với kinh nghiệm nhiều năm thi công dự án, chúng tôi cam kết thi công giống đến 95% vào bản vẽ. Nếu như khách hàng chọn đơn vị khác, dựa vào hồ sơ bản vẽ thiết kế, đơn vị đó sẽ tiến hành thực hiện giai đoạn thi công cho gia đình bạn.

Quy trình thi công nội thất nhà hàng đẹp tại AZGROUP

Đối với giai đoạn thi công, công ty AZGROUP sẽ thực hiện theo quy trình minh bạch như sau:

  • Tiếp nhận hồ sơ thiết kế.
  • Cùng chủ đầu tư thương thảo về đơn giá thi công. Nếu như chủ đầu tư chốt báo giá thì AZGROUP sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thi công.
  • Tiến hành thi công đồ nội ngoại thất nhà hàng tại Xưởng. Với Xưởng sản xuất trực tiếp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và chi phí.
  • Vận chuyển, lắp đặt và sắp xếp đồ nội thất cho nhà hàng
  • Bàn giao nhà hàng. Tiến hành nghiệm thu, quyết toán chi phí còn lại.
  • Cam kết bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47. Đội ngũ kiến trúc sư và tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn chi tiết nhất về phương án và báo giá sơ bộ cho công trình của gia đình mình.

 

 

 

Contact