1001+ Mẫu thiết kế nội thất showroom trưng bày chuyên nghiệp New

Showroom hiện nay không chỉ là nơi để doanh nghiệp trưng bày các dòng sản phẩm, mà nó còn là nơi giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín của mình. Vì thế mà hầu hết hiện nay các chủ đầu tư đều chú trọng và đầu tư trong việc thiết kế nội thất showroom. Nhưng để sở hữu một mẫu showroom đẹp, riêng biệt thì không phải ai cũng có thể làm được? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho phương án thiết kế showroom trong tương lai của bạn nhé!.

Khái niệm về thiết kế showroom là gì?

Showroom là một tên gọi theo tiếng Anh, nếu dịch sang tiếng Việt sẽ có nghĩa là “phòng trưng bày” – đây là không gian rộng lớn để bày trí các sản phẩm cần tiếp thị.

Là nơi để quảng bá và giới thiệu đến cho khách hàng, người dùng. Có rất nhiều mẫu mã thiết kế nội thất showroom đẹp, độc đáo gây say mê lòng người.

Cũng nhờ đó mà nhiều doanh nghiệp đã kiếm được một khoản lợi nhuận từ các sản phẩm trưng bày tại showroom.

Tại sao nên thiết kế nội thất showroom?

Thiết kế showroom ấn tượng và đẹp mắt sẽ góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp, quy mô kinh doanh và quảng bá nổi bật hình ảnh của thương hiệu. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất showroom còn có nhiều ưu điểm như:

Gây sự chú ý đến khách hàng

Showroom được xem như là bộ mặt của cả doanh nghiệp. Vì thế, kiến trúc mặt tiền và nội thất bên trong là yếu tố đầu tiên giúp gây sự chú ý của khách hàng khi đến với không gian showroom của bạn. Do đó, một showroom có thiết kế nội thất sang trọng, riêng biệt sẽ góp phần tạo ấn tượng ngay từ khách hàng.

Nội thất showroom đẹp giúp tăng doanh số

Việc đầu tiên để thu hút khách hàng đến showroom mua sản phẩm của bạn chính là phòng trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, bố trí nội thất gọn gàng và rõ ràng. Dù diện tích thiết kế nhỏ hay lớn nếu bạn biết cách sắp xếp nội thất showroom trưng bày các sản phẩm hợp lý và bắt mắt cũng sẽ thu hút khách hàng quan tâm và chú ý đến doanh nghiệp của bạn.

Sản phẩm trưng bày khoa học, dễ nhìn

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu khi chủ đầu tư quan tâm đến khi thiết kế nội thất showroom đó chính là làm nổi bật sản phẩm trưng bày. Đơn vị thiết kế và thi công nội thất showroom sẽ giúp bạn phân chia và bố trí sản phẩm hợp lý. Đặc biệt, sẽ tùy theo dòng sản phẩm mà sẽ có cách bố trí sao cho phù hợp để khách hàng dễ dàng lựa chọn và phân biệt.

Phân chia ánh sáng và màu sắc phù hợp

Một đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp sẽ bố trí hệ thống ánh sáng và phối màu sắc phù hợp nhất với tổng thể không gian chung. Dựa trên loại hình kinh doanh trưng bày sản phẩm mà đơn vị sẽ thiết kế màu sắc nổi bật và hài hòa. Nhờ đó, showroom của bạn sẽ trở nên ấn tượng và tạo được sự chú ý của khách hàng.

Tối ưu chi phí xây dựng cho cửa hàng

Đầu tư cho giai đoạn thiết kế thi công nội thất showroom trọn gói được xem là phương án giúp tối ưu chi phí và đem đến hiệu quả cao trong vấn đề tạo dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm và khả năng thực hiện tất cả giai đoạn thiết kế thi công cũng sẽ giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

Hỗ trợ quảng bá thương hiệu mạnh mẽ

Showroom chính là công cụ bổ trợ quảng bá thương hiệu mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn, đưa các sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Chính vì thế, việc đầu tư trong việc thiết kế showroom bằng cách thuê đơn vị uy tín là điều hết sức quan trọng. Một showroom được thiết kế càng ấn tượng, đẹp mắt thì hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu càng cao.

Các mẫu thiết kế nội thất showroom, phòng trưng bày sản phẩm đẹp

Thiết kế mặt tiền showroom

Mặt tiền showroom chính là khu vực khách hàng sẽ chú ý đầu tiên để đánh giá và nhận xét về tính chuyên nghiệp cũng như độ uy tín của thương hiệu. Tuy nhiên, hiện nay nhiều chủ cửa hàng vẫn chưa nhận thức được vấn đề quan trọng của việc thiết kế thi công nội thất mặt tiền đẹp, ấn tượng.

Đến với AZGROUP, chúng tôi luôn chú trọng đến việc làm nổi bật logo của thương hiệu. Hầu hết, logo được làm bằng chất liệu mạ chrome cao cấp, độ bền cao. Đặc biệt, logo còn được chúng tôi sản xuất trực tiếp tại Xưởng nên có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian cho chủ cửa hàng rất nhiều.

Thiết kế showroom ô tô

Như các bạn cũng đã biết, thường đối tượng khách hàng chủ yếu của các đơn vị kinh doanh ô tô là những tầng lớp thượng lưu và có điều kiện kinh tế từ khá trở lên. Chính vì lẽ đó, việc thiết kế showroom theo phương án sang trọng, đẳng cấp là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, những chiếc xe ô tô cũng được phô diễn và trưng bày một cách ấn tượng, bắt mắt nhất.

Thiết kế thi công nội showroom thiết bị vệ sinh

Khi tiến hành thiết kế showroom trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh thì AZGROUP luôn chú trọng đến khu vực trưng bản sản phẩm luôn đảm bảo gọn gàng, hài hòa và bắt mắt nhất. Bên cạnh đó, AZGROUP còn sắp xếp đèn chiếu sáng vừa đủ để tạo nên một khu quan sát các mặt hàng vệ sinh rõ nét và ấn tượng nhất có thể.

Thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm

Thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm cần phải đảm bảo sự tinh tế để thể hiện được sự chỉnh chu và giá trị của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu. Để có thể thực hiện được mục đích quảng bá trên, việc lựa chọn phương án thiết kế showroom theo phong cách hiện đại là một lựa chọn tối ưu nhất cho việc trang trí cũng như phân chia bố cục sản phẩm của showroom.

Mẫu thiết kế showroom xe máy

Đặc tính sản phẩm của các showroom xe máy chính là mặt hàng có kích thước lớn, chiếm khá nhiều diện tích, vì thế hãy lựa chọn phương án thiết kế cửa hàng theo không gian mở để tối ưu công năng khoa học. Và đây còn được xem là xu hướng thiết kế nội thất giúp tận dụng tối đa công năng sử dụng như có thể trưng bày được nhiều sản phẩm xe máy hơn trong showroom bán hàng.

Thiết kế showroom nội thất

Việc quan trọng trong thiết kế showroom nội thất là khu vực trưng bày các sản phẩm nổi thất phải được sắp xếp và bố trí khoa học, gọn gàng. Hơn nữa, phân chia khu vực các dòng sản phẩm cần theo mục đích rõ ràng, dễ dàng phân biệt. Bên cạnh đó, thiết kế showroom nội thất thường được chúng tôi sử dụng các gam màu sơn nhã nhặn như màu trắng, màu xám, màu vàng nhạt,… góp phần tạo nên vẻ đẹp tươi sáng và mới mẻ cho nội thất showroom.

Các lưu ý khi thiết kế nội thất showroom, phòng trưng bày sản phẩm

Để thiết kế showroom đẹp và ấn tượng đem đến hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp, các bạn cần nắm bắt những lưu ý sau đây:

Nắm bắt xu hướng thiết kế

Trước khi thiết kế nội thất showroom, bạn cần phải xác định được nhóm đối tượng khách hàng đang hướng đến là ai. Sau đó, tìm hiểu xu hướng thiết kế được nhóm đối tượng khách hàng này yêu thích và quan tâm đến. Nhờ đó, mà doanh nghiệp của bạn sẽ tìm được phong cách thiết kế phù hợp để thương hiệu có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Tạo dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu

Thiết kế showroom cửa hàng với phong cách độc đáo, sáng tạo và có dấu ấn riêng của thương hiệu. Với thiết kế này, không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn thể hiện tính chuyên nghiệp mà nó còn giúp mọi người có ấn tượng sắc sắc với cửa hàng và tăng khả năng khách hàng sẽ ghé showroom cũng như sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Thiết kế showroom hợp phong thủy

Khi thiết kế nội thất showroom, yếu tố phong thủy cũng cần được lưu ý đến. Việc thiết kế showroom hợp phong thủy theo mệnh của chủ doanh nghiệp không chỉ mang đến những yếu tố về sự may mắn, lưu thông khí tốt mà còn mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Công ty thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp, uy tín tại Đà Nẵng

AZGROUP là một đơn vị thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi đã và đang là một trong những công ty được đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ đến từ khách hàng. Điều khiến đơn vị của chúng tôi đi đến con đường phát triển như hiện nay đó chính là:

  • Có xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí và thời gian gia chủ phải đi lựa từng món đồ nội thất.
  • Đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm.
  • Miễn phí 100% phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn gói thi công trọn gói.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài
  • Được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ

Bảng báo giá thiết kế nội thất showroom mới nhất 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất, mỗi đơn vị sẽ có mỗi cách tính và đơn giá thiết kế thi công nội thất khác nhau. Tại AZGROUP, chúng tôi đưa chất lượng và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Độc đáo trong thiết kế – chất lượng trong thi công”, giá cả luôn được niêm yết rõ ràng và rành mạch.

Vui lòng truy cập chức năng “ DỰ TOÁN CHI PHÍ XÂY DỰNG” để nhận bảng báo giá thiết kế trong từng hạng mục tại AZGROUP. Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo, để biết được chi tiết các bạn hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47 hoặc để lại email – sđt trên trang website AZGROUP, bộ phận chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất của bạn.

Quy trình thiết kế và thi công nội thất showroom tại AZGROUP

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và lên phương án thiết kế

Đội ngũ nhân viên của AZGROUP sẽ tiếp nhận những nhu cầu, mong muốn và tư vấn phương án thiết kế phù hợp cho khách hàng.

  • Bước 2: Ký kết hợp đồng và lên phương án thiết kế

Sau khi chọn được phương án thiết kế, nhân viên sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Nếu như chốt báo giá, bước tiếp theo sẽ ký kết hợp đồng và lên bản vẽ phối cảnh 3D.

  • Bước 3: Hoàn thiện bản vẽ thiết kế

Kiến trúc sư sẽ gửi bản vẽ phối cảnh 3D cho khách hàng, nếu có chỉnh sửa, kiến trúc sư sẽ hỗ trợ đến khi khách hàng chốt phương án cuối cùng.

  • Bước 4: Triển khai bản vẽ 2D

Sau khi đã chốt phương án, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành ra bản vẽ triển khai chi tiết cho từng hạng mục.

  • Bước 5: Bàn giao bản vẽ thiết kế

Ở bước này, AZGROUP sẽ tiến hành bàn giao hồ sơ bản vẽ thiết kế đầy đủ cho khách hàng. Nếu khách hàng lựa chọn AZGROUP thiết kế nội thất showroom thì sẽ hoàn lại chi phí thiết kế, với kinh nghiệm nhiều năm thi công dự án, chúng tôi cam kết thi công giống đến 95% vào bản vẽ. Nếu như khách hàng chọn đơn vị khác, dựa vào hồ sơ bản vẽ thiết kế, đơn vị đó sẽ tiến hành thực hiện giai đoạn thi công cho gia đình bạn.

Quy trình thi công nội thất showroom đẹp tại AZGROUP

Đối với giai đoạn thi công, công ty AZGROUP sẽ thực hiện theo quy trình minh bạch như sau:

  • Tiếp nhận hồ sơ thiết kế.
  • Cùng chủ đầu tư thương thảo về đơn giá thi công. Nếu như chủ đầu tư chốt báo giá thì AZGROUP sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thi công.
  • Tiến hành thi công đồ nội ngoại thất showroom tại Xưởng. Với Xưởng sản xuất trực tiếp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và chi phí.
  • Vận chuyển, lắp đặt và sắp xếp đồ nội thất cho showroom
  • Bàn giao showroom. Tiến hành nghiệm thu, quyết toán chi phí còn lại.
  • Cam kết bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về thiết kế nội thất showroom đẹp và ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo. Bên cạnh đó, nếu như bạn đang tìm một đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ qua hotline: 1900.23.23.27 – 0789.45.46.47. Đội ngũ kiến trúc sư và tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn chi tiết nhất về phương án và báo giá sơ bộ cho công trình của gia đình mình.

 

Contact